Thursday, October 15, 2015

Đèn nấm IBLC04

iBuyLighting Chuyên cung cấp Đèn nấm IBLC04 ( đèn sân vườn ) trên toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng. Chúng tôi luôn thấu hiếu khách hàng cần gì và muốn gì, luôn phục vụ khách hàng tận tình. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi, là đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại sao khách hàng khắp nơi lại lựa chọn chúng tôi ?
Chúng tôi hiện đang là đại diện của nhiều hãng (thương hiệu) chiếu sáng nổi tiếng tại việt nam, như ELT, OSRAM, PHILIPS với nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với chất lượng sản phẩm thì đảm bảo tuyệt đối đáp ứng được ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất cũng hài lòng với sản phẩm và chất lượng của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là sự hân hạnh của chúng tôi.

1 . Phạm vi sử dụng đèn nấm sân vườn

Sử dụng chiếu sáng vườn hóa, vỉa hè,thảm cỏ, sân vườn...khuân viên công cộng.

2 . Chỉ tiêu kỹ thuật
  • Cấp bảo vệ chống bụi chống nước IP 44
  • Cấp cách điện  : Class I
  • Cấp chịu va đập : 2J
  • Loại bóng sử dụng : Đèn sử dụng bóng compact 12w đến 60w
3 . Lắp đặt 
  • Đèn nấm sân vườn lắp đặt trên khối bê tông nhỏ
  • Cố định bằng 03 bu lông M8x250 hoặc vít bắn bê tông.
  • Khoảng cách lắp đặt đèn cách nhau từ 5 mét đến 20 mét ( tùy theo vị trí đặt và địa hình lắp đặt )
Chúng tôi luôn cam kết bảo hành 1 đổi 1 với những sản phẩm lỗi do nhà cung cấp, lỗi do quá trình đối nối kỹ thuật trong vòng 7 ngày. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu đổi mới nếu phát hiện sản phẩm phát sinh lỗi. Và bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm hoặc nhà cung cấp.
Ứng Dụng Sản Phẩm
Bóng đèn cao áp 1000w thường được ứng dụng dùng cho bộ đèn chiếu sáng sân tennis, sân golf và cầu cảng...và một số trường hợp khác.
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
Website : http://ibuylighting.vn
Phone : 096 589 2326 Email : sales@ibuylighting.vn

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top