Wednesday, October 7, 2015

Đèn sân tennis, Cung cấp đèn chiếu sáng sân tennis

iBuyLighting Chuyên cung cấp đèn sân tennis trên toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng. Chúng tôi luôn thấu hiếu khách hàng cần gì và muốn gì, luôn phục vụ khách hàng tận tình. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi, là đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Một trong các sản phẩm nổi bật của iBuyLighting là đèn sân tennis. Chúng tôi đã từng cung cấp rất nhiều đèn chiếu sáng cho các sân tennis trên khắp cả nước.


Tại sao khách hàng khắp nơi lại lựa chọn chúng tôi ?

Chúng tôi hiện đang là đại diện của nhiều hãng (thương hiệu) chiếu sáng nổi tiếng tại việt nam, như ELT, OSRAM, PHILIPS với nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với chất lượng sản phẩm thì đảm bảo tuyệt đối đáp ứng được ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất cũng hài lòng với sản phẩm và chất lượng của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là sự hân hạnh của chúng tôi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi ?

Đến với iBuyLighting quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về lựa chọn sản phẩm,thương hiệu uy tín, tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động luôn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc mà khách hàng gặp phải, ngay cả trước và sau khi mua hàng. Với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của 1 bên khác nhưng gặp vấn đề khó khăn trong sử dụng và vận hành chúng tôi vẫn sẵn lòng tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách, việc của quý khách là nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng : 0982 455 190. Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7 giúp quý khách an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chúng tôi luôn cam kết bảo hành 1 đổi 1 với những sản phẩm lỗi do nhà cung cấp, lỗi do quá trình đối nối kỹ thuật trong vòng 7 ngày. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu đổi mới nếu phát hiện sản phẩm phát sinh lỗi. Và bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm hoặc nhà cung cấp. 

DANH SÁCH SẢN PHẨM ĐÈN SÂN TENNIS

BỘ ĐÈN SÂN TENNIS 1000W CHÍNH HÃNG ELT
  • Chấn lưu 1000W ELT ( Bảo hành 2 năm)
  • Tụ dầu aerovox ( Bảo hành 1 năm )
  • Bóng ELT  1000W ( Bảo hành 1 năm )
  • Chóa VN ( Bảo hành 3 năm sử dụng )


LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
Website : http://ibuylighting.vn
Phone : 0982 455 190 Email : sales@ibuylighting.vn

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top