Wednesday, October 28, 2015

Bạn có biết bóng đèn Led Philips đang dần thay thế đèn huỳnh quang

Ngày nay, người tiêu dùng sử dụng bóng đèn không chỉ đáp ứng yêu cầu tiết kiệm điện mà còn phải an toàn, thân thiện với môi trường. Vì vậy, hãng bóng đèn Philips đã phát minh và sản xuất ra loại bóng đèn Led Philips thay thế đèn huỳnh quang thông dụng.


Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ Led trong việc áp dụng trong chiếu sáng mà bóng đèn Led Philips có tuổi thọ bền lâu hơn các loại bóng đèn khác. Bóng đèn Led Philips không chỉ có vòng đời sử dụng gấp 20 lần so với bóng đèn sợi đốt mà nó còn có tuổi thọ gấp 3-5 lần các loại đèn huỳnh quang.


Bạn sẽ thấy tiện lợi hơn khi bạn có thể sử dụng bóng đèn Led mà không cần phải mất thêm chi phí trong việc đầu tư thêm phụ kiện khác như tăng phô, kích tụ. Tính nổi bật của bóng đèn Led Philips không chỉ dừng lại ở khả năng tiết kiệm điện, kết cấu phù hợp với các loại đèn huỳnh quang thông dụng hiện nay mà nó còn có thể chiếu sáng trong môi trường lạnh, dễ tái chế khi bị hư hỏng. Và khi phát sáng bóng đèn có khả năng tỏa nhiệt ít hơn so với bóng đèn huỳnh quang.

Hiện nay, bóng đèn Led Philips không chỉ được áp dụng trong sản xuất, trong việc chiếu sáng ở những không gian rộng lớn. Mà với các loại bóng đèn Led tuýp 1m2, 0,6m đã được áp dụng đại trà trong việc chiếu sáng nhà ở, văn phòng, thương mại, giải trí. Nhờ vào ánh sáng chất lượng mà nó tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, êm dịu cho mắt.


Với khoản tiền điện được tiết kiệm và không cần phải tốn thêm chi phí phụ kiện khác khi sử dụng bóng đèn Led  thì chỉ trong vòng 1 năm các doanh nghiệp đầu tư sử dụng bóng đèn Led sẽ nhanh chóng  thu hồi lại vốn. Vì vậy, bạn cũng đừng nên quan tâm đến giá thành của bóng đèn Led Philips có cao hơn một chút so với các loại bóng đèn huỳnh quang khác.
Thời gian hoạt động của của bóng đèn Led Philips cao và dài hơn rất nhiều so với bóng đèn huỳnh quang. Và tuổi thọ của bóng đèn Led Philips đạt mức tốt thiểu 25.000 giờ.

Nhưng để sử dụng hiệu quả các hệ thống chiếu sáng và thiết hợp lý bạn  cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.


0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top