Wednesday, October 28, 2015

Các lý do đầu tư bóng đèn Led Philips cho chiếu sáng

Chi phí cao thường đi cùng với chất lượng. Nhưng đối với đèn Led Philips thì không. bởi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí năng lượng khá lớn và giảm tần suất thay thế bóng đèn mà chi phí vẫn không bị mất đi. Vì vậy, có lẽ đây là lý do cho các nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp và các hộ gia đình lựa chọn để thay thế và sử dụng trong lĩnh vực chiếu chiếu sáng để có thể cắt giảm được một phần chi phí sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, đây có phải là lý do chính hay còn các lý do khác cho việc đầu từ bóng đèn Led Philips cho việc chiếu sáng?

+ Đầu tư hợp lý với việc tiết kiệm: Bạn có biết bóng đèn Led Philips không chỉ tiết kiệm được hơn 60%- 85% điện năng so với các loại đèn huỳnh quang. Mà nó còn tiết kiệm được ½  lượng dây điện khi sử dụng bóng đèn Led Philips so với lượng dây điện dùng cho bóng đèn huỳnh quang, compact,do công suất tiêu thụ của bóng đèn Led thấp hơn nhiều.

+ Tuổi thọ trung bình cao: Đèn Led Philips có tuổi thọ cao gấp 25 lần tương đương 25.000 giờ so với đèn dây tóc và trên 5 lần so với đèn huỳnh quang.

+ An toàn sức khỏe: Với việc áp dụng công nghệ Led vào sản xuất nên bóng đèn Led Philips không chứa các chất độc hại, các kim loại nặng như thủy ngân, chì. Đem lại sự an toàn cho người sử dụng và thuận tiện trong việc tái chế. Ngoài ra, đèn sẽ cho độ sáng tối đa ngay khi bạn bật công tắt đèn mà không bị nhấp nháy gay hại cho mắt.

+ Chất lượng ánh sáng cao: Bóng đèn Led Philips đạt tiêu chuẩn chất lượng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu TUV, ROSH, CE,…qua việc sử dụng chip Led với công nghệ Ledgine chất lượng cao giúp tiết kiệm điện năng.


+ Sự lựa chọn cho việc thay thế: Nhờ sự phát sáng không tỏa nhiệt như các loại đèn chiếu sáng thông thường giúp điều hòa việc sử dụng năng  lượng, giảm phát thải khí  CO2 gây ô nhiễm môi trường.

+ Biểu tượng của sự tin cậy: Hơn 120 năm kinh nghiệm, bóng đèn Led Philips được bình chọn là thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới về chất lượng và hiệu quả tiết kiệm năng lượng trong ngành chiếu sáng công nghiệp.



+ Chế độ bảo hành: Philips đưa đến sự bảo hành hợp lý cho người sử dụng với thời gian bảo hành từ 2-5 năm.

+ Thay thế đơn giản và tiết kiệm: So với các loại đèn thông thường thì đèn Led Philips sẽ là một sự đầu tư lâu dài mà không cần tốn các chi phí thay thế khác.

+ Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao cấp, thể hiện phong cách của bạn: Với kiểu dáng sang trọng, thể hiện phong cách đẳng cấp trong lĩnh vực chiếu sáng, thì chắc hẳn bộ sưu tập bóng đèn Led Philips là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhưng với nhiều chủng loại đèn Led Philips trên thị trường hiện nay, thì điều đầu tiên là việc lựa chọn một thương hiệu Led uy tín, chất lượng và bảo hành thuận tiện là điều cần thiết.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm các loại đèn Led Philips. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc truy cập email: ibuylighting.blogspot.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế chiếu sáng miễn phí  tận tình và báo giá tốt nhất cho quý khách.

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top