Thursday, October 29, 2015

Cách sử dụng bóng đèn cao áp hiệu quả

Trong lĩnh vực chiếu sáng hiện nay lượng điện năng tiêu thụ chiếm khoảng 20% tổng điện năng cả nước, tuy nhiên con số này đáng lẽ phải thấp hơn nếu sử dụng các loại bóng có tính năng tiết kiệm điện năng như các loại đèn cao áp tiết kiệm điện hiện nay vào sử dụng. Đặc biệt với các loại đèn cao áp truyền thống việc tiêu tốn điện năng chiếu sáng vô cùng lớn vì công nghệ của các loại bóng này lạc hậu và chưa có sự đầu tư nhiều. Ngày nay sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực chiếu sáng đi cùng với đó là bóng đèn được cải tiến nên trên thị trường bây giờ có rất nhiều bóng đèn cao áp tiết kiệm năng lượng như bóng đèn cao áp của hãng Philips, Osram, Duhal…

Đèn cao áp hiện nay được thiết kế vượt trội dùng để thay thế các loại bóng đèn cao áp thủy ngân kém chất lượng, hiện nay đèn cao áp có 2 dạng bóng phổ biến là bóng dạng thẳng và bóng dạng bầu. Bóng đèn cao áp này được sản xuất với nhiều loại công suất khác nhau, mang lại ánh sáng tốt nhất lại không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho con người. Với công nghệ tiên tiến 3 dãy sóng được đưa vào quá trình sản xuất đèn cao áp giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ của bóng đèn.

Đèn cao áp sẽ sử dụng hết sự tối ưu của mình nếu có được sự hỗ trợ của các nhân viên kĩ thuật, giúp việc thiết kế, lựa chọn vị trí lắp đặt và lựa chọn loại bóng trở nên thông minh hơn. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhu cầu người tiêu dùng mà không gây hao phí.

Hãy đến với các cửa hàng và nhà phân phối có uy tín và sự tận tụy trên thị trường Việt Nam để được cam kết về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và nhận được chính sách bảo hành và tư vấn tốt nhất đến nhà tiêu dùng. Không nên ham rẻ mà lựa chọn các của Trung Quốc để tránh việc mất tiền và tiêu tốn chi phí của chính mình.

Một bộ đèn cao áp đầy đủ bao gồm bóng đèn, chấn lưu, kích, tụ, chóa đèn đi theo để giúp đèn cao áp hoạt động tốt nhất,giúp thời gian khởi động nhanh nhất.

Vệ sinh thường xuyên bóng đèn cao áp để bóng luôn sáng và không xuống màu giúp nâng cao tuổi thọ và năng suất.

Đèn cao áp là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả trong tương lai gần và tương lai xa sẽ là sự thay đổi toàn bộ hệ thống đèn cao áp. Cung cấp được đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng về chiếu sáng còn mang lại lợi thế về tiết kiệm chi phí..

Hình ảnh bóng đèn cao áp

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top