Thursday, October 29, 2015

Đèn cao áp Osram phục vụ chiếu sáng quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời hiện nay là một biện pháp quảng cáo rất thiết thực. ngày càng phát triển, nó đưa thông tin quảng cáo trực tiếp đến mọi người, thu hút mọi người chú ý đến vì bảng quảng cáo đẹp, không chỉ quảng cáo ban ngày mà còn quảng cáo cả về ban đêm nữa thông qua hệ thống bóng đèn cao áp phục vụ quảng cáo, làm cho tấm biển quảng cáo nổi bật lên trong đêm.
Đèn cao áp của hãng Osram phục vụ tốt nhu cầu này của nhà quảng cáo, với thiết kế đa dạng và chất lượng sẽ làm nổi bật lên bảng quảng cáo, sau đây là một số tính năng ưu việt của đèn cao áp Osram:
Quy trình sản xuất
 Đèn cao áp Osram được sản xuất bởi công ty Osram có uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất khép kín và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với sản phẩm là HPI-T tỏa ra ánh sáng tự nhiên là giải pháp tuyệt hảo cho chiếu sáng ngoài trời.


Bóng đèn cao áp của hãng Osram


Đèn cao áp Osram được sản xuất với công nghệ với hỗn hợp 3 muối Natri-Indium-Thalium tạo thành bóng đèn cao áp Osram có dạng hình ống trong suốt chứa khí và có quy trình sợi đốt giúp tạo ra những phản ứng giải phóng năng lượng giúp bóng không cần sử dụng ballast. Với cấu tạo vượt trội đèn cao áp Osram giúp bóng đèn đạt được độ sáng vượt trội với độ quang thông tốt nhất không thay đổi theo thời gian.

 So với loại bóng đèn cao áp  truyền thống việc sử dụng đèn cao áp Osram là sự thay thế hoàn hảo từ khả năng chiếu sáng, thay đổi màu sắc theo thời và cả tuổi thọ vượt trội, với sự vượt  trội của mình đèn cao áp Osram là sự thay thế hoàn hảo cho các hệ thống chiếu sáng quảng cáo hiện nay.

Ưu điểm

Đèn cao áp Osram được thiết kế để chiếu sáng ngoài trời nên khi thay thế các loại đèn chiếu sáng hiện nay không tốn nhiều chi phí cho việc lắp đặt và bảo trì mà vẫn đạt được độ sáng tốt nhất. Đây là sự tính toán trước để tiết kiệm được chi phí cho các nhà đầu tư, đảm bảo được sự chiếu sáng tốt nhất và cắt giảm chi phí tốt nhất.

Đèn cao áp Osram có độ quang thông được thiết kế để không bị gián đoạn trong quá trình phát sáng trong thời gian dài giúp làm nổi bật bảng quảng cáo. Kết hợp với bộ đèn pha phù hợp giúp tăng độ sáng cho không gian cần chiếu sáng làm nổi bật bảng quảng cáo tạo sự thu hút người nhìn.

Bảng quảng cáo thường được đặt toàn thời gian ngoài trời nên yếu tố tuổi thọ bóng đèn và hệ thống chiếu sáng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đèn cao áp Osram với tuổi thọ vượt trội trên 20000 giờ, chịu được sự khắc nghiệt của yếu tốt bên ngoài với độ bền lâu nhất, cùng với đó là chỉ số màu và độ quang thông luôn ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Từ những ưu điểm nổi bật trên các bảng quảng cáo ngoài trời dần dần được chiếu sáng bởi đèn cao áp của hãng Osram.



Đèn cao áp Osram có khả năng hoạt động tốt trong môi trường có điện áp thấp giúp các nhà đầu tư không cần quan tâm nhiều đến vấn đề điện áp hoạt động.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội của đèn cao áp Osram mong rằng các nhà đầu tư có thể chọn được loại bóng đèn chiếu sáng phù hợp cho bảng quảng cáo của mình giúp việc quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất và có thời gian sử dụng lâu nhất.

2 comments

  1. Tôi đã dùng qua bóng đèn cao áp osram . nhưng trước đây dùng loại của TQ sài cũng tốt, nhưng vì công trình diễn ra trong vòng 2 tuần, nên cắn sử dụng loại thường hiệu Osram.
    Mong bạn có thể tư vấn
    Tags: đèn cao áp 400W

    ReplyDelete
  2. Mình cũng đã dùng qua nhiều loại bóng đèn cao áp.
    Hiện nay mình cung cấp bóng đèn cao áp
    Hy vọng hợp tác với bạn
    Tags:đèn cao áp 400W

    ReplyDelete

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top