Thursday, October 29, 2015

Những điều cần biết về đèn Led Philips

Kể từ khi có nguồn điện thì bóng đèn chiếu sáng là một thứ không thể thiếu trong chiếu sáng sinh hoạt, sản xuất hàng ngày, đèn chiếu sáng phát triển không ngừng qua từng thời kỳ từ đèn sợi đốt rồi đến đèn cao áp và rồi đến ngày nay là sự xuất hiện của đèn Led được coi là đèn chiếu sáng cho tương lai.



Đèn Led của hãng Philips được sản xuất theo công nghệ cao, hiệu quả mang lại cho người sử dụng lớn, tiết kiệm năng lượng và một số tính năng đặc biệt được người dùng biết đến như sau:
+ Hiệu suất chiếu sáng của đèn Led Philips đang tiến triển vượt trội, hiện nay đã lớn hơn bóng cao áp cùng tính năng trên 20%-30%.
+ Nhờ tính năng định hướng tốt, chiếu sáng tập trung vào các đối tượng cần được chiếu sáng - các đèn truyền thống chiếu sáng về mọi phía, các bộ đèn Led Philips được chế tạo chính xác từ những nhà sản xuất danh tiếng sẽ nâng được hệ số sử dụng năng lượng ánh sáng, tăng khả năng tiết kiệm năng lượng thêm ít nhất 10%-20%.
+ Không chứa các chất độc hại cho môi trường
+ Tỏa nhiệt ít nên sẽ tiết kiệm chi phí điện cho hệ thống điều hòa không khí
+ Led là công nghệ điện tử, khác với các nguồn sáng truyền thống, do đó có thể dễ dàng áp dụng các tiến bộ từ công nghiệp điện tử để nâng cao khả năng quản lý, điều khiển các hệ thống chiếu sáng một cách thông minh, giảm chi phí duy tu bảo dưỡng và tiết kiệm năng lượng chung trên 15%.
+ Chính nhờ những yếu tố trên mà một hệ thống chiếu sáng ứng dụng đèn Led có thể làm giảm tổng điện năng tiêu thụ so với hệ thống chiếu sáng cao áp hiện nay trong chiếu sáng giao thông trên 40%, góp phần giảm khí thải nhà kính (CO2), giảm hiện tượng “trái đất nóng dần”, chống lại sự biến đổi khí hậu, tiết kiệm nguồn tài nguyên đang cạn kiệt.
+ Ngoài ra, nguồn sáng đèn Led Philips thân thiện với môi trường sống vì không có chứa tia tử ngoại, hơn nữa nhờ vào tuổi thọ rất cao, vật liệu chế tạo lại không có thủy ngân (Hg), nên đèn Led làm giảm mức độ ô nhiễm môi trường trong suốt thời gian hoạt động cũng như trong quá trình thải hồi và tái chế sau này.

+ Về tính toán tài chính, hiệu quả đầu tư trong một số dự án chiếu sáng giao thông, mặc dù chi phí đầu tư ban đầu của hệ thống đèn Led cao, nhưng kết quả thu được cho thấy thời gian hòa vốn giữa hai phương án chiếu sáng với bóng đèn cao áp và với bóng Led từ 3 đến 10 năm, tùy thuộc vào quy mô của dự án. Đó là chưa kể với hiệu quả năng lượng vượt trội, chiếu sáng giao thông bằng đèn Led còn làm giảm áp lực về nhu cầu đầu tư cho hệ thống năng lượng của quốc gia.

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top