Wednesday, October 28, 2015

Những điều chưa biết về bóng đèn tiết kiệm điện

Các loại bóng đèn tiết kiệm điện ra đời đã mở ra một cánh cửa mới cho lĩnh vực chiếu sáng hiện nay. Mở đầu cho sự đổi mới công nghệ chiếu sáng, thay thế cho các loại đèn sợi đốt truyền thống. Những hình ảnh về đèn tiết kiệm năng lượng dần trở nên thân thuộc với con người như đèn của hãng Osram, hãng Philips và sản phẩm của hãng là đèn Led, cao áp tiết kiệm điện.

Các đánh giá về bóng huỳnh quang, bóng compact. 

+ Bóng đèn huỳnh quang, đèn compact khó đưa vào sử dụng. Bóng đèn huỳnh quang, đèn compact không được tích hợp các thông số kích thước phù hợp với đuôi đèn.
  
+ Ánh sáng của đèn bóng huỳnh quang, bóng compact  phát ra nhiệt nóng hơn so với đèn tiết kiệm điện.

Thực tế, bóng đèn tiết kiệm điện luôn cho ra nguồn ánh sáng  chất lượng có tính ổn định cao, tạo cảm giác êm dịu, trong lành, đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về màu sắc cho không gian phòng nhà bạn.

+ Khi bật sáng bóng đèn thì mất ít phút sau mới đạt độ sáng 100%.

Nhưng đối với bóng đèn tiết kiệm điện lại đạt tiêu chuẩn khởi động nhanh và an toàn, được đánh giá là sản phẩm cho ra độ sáng cao chỉ trong vòng vài giây.

+ Đèn huỳnh quang, đèn compact khó có thể điều chỉnh độ sáng khi cần, còn bóng đèn tiết kiệm điện hay Led đều có thể tùy chỉnh độ sáng. Đối với loại bóng đèn tiết kiệm điện thì người dùng có thể hoàn toàn điều chỉnh độ sáng. Khi mua cần đọc rõ thông tin sản phẩm trên bao bì.


Hy vọng với những kiến thức này có thể cho người dùng hiểu rõ hơn các loại bóng đèn tiết kiệm năng lượng. 


Để sử dụng hiệu quả các hệ thống chiếu sáng và thiết kế hợp lý bạn  cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top