Wednesday, October 28, 2015

Phụ Kiện Cho Bóng Đèn Cao Áp Philips

Để một bóng đèn cao áp sáng ổn định trong thời gian dài không những bóng đó phải tốt và phải đi kèm theo đó là bộ phụ kiện hỗ trợ cho đèn trong quá trình chiếu sáng. Để chiếu sáng đạt hiệu suất cao thì bộ phụ kiện cho bóng phải tốt.
Bộ phụ kiện dùng cho bóng đèn cao áp Philips bao gồm: Chấn lưu, tụ, kích, chóa đèn và thành phần chính để chiếu sáng đó là bóng đèn cao áp Philips.


Sử dụng phụ kiện bóng đèn cao áp Philips sẽ giúp đèn đạt được hiệu suất cao hơn, tuổi thọ được kéo dài hơn. Chấn lưu ,kích, tụ đi kèm bóng đèn cao áp sẽ cho độ sáng ổn định hơn. Không nên sử dụng khác thương hiệu vì có thể không tương thích giảm hiệu suất cho hệ thống chiếu sáng.


Chấn lưu, tụ, kích của hãng Philips

Chấn lưu giúp bóng đèn cao áp Philips giảm thiểu những rủi ro trong quá trình vận hành. Tránh những tình trạng bóng bị ngắt điện đột ngột do nguồn điện không ổn định gây ra rủi ro cháy đèn hay đen bóng, giảm tuổi thọ.
Chấn lưu Philips được cuộn 100% dây đồng  tuy nhiên số lượng vòng cuộn được giảm nhờ vào quy trình quấn Orthocydic mang đến sản phẩm có kích thước nhỏ trọng lượng giảm đi nhiều hơn trước, bên cạnh đó công suất tổn hao cũng giảm đáng kể. Phụ kiện đặt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp và tiện lợi trong việc lắp đặt  hệ thống chiếu sáng đèn cao áp trong các dự án nhà xưởng, hệ thống chiếu sáng công cộng.

Kích và tụ bù đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bóng đèn cao áp phát sáng bằng việc mồi và nâng cao hệ số công suất của bóng. Tuy kích tụ là phụ kiện cho bóng đèn cao áp Philips có giá thành không cao tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn loại thích hợp tương đồng với công suất của bóng đèn cao áp.

Hãy truy cập vào địa chỉ ibuylighting.blogspot.com của chúng tôi, bạn sẽ được báo giá tốt nhất, tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.



1 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top