Wednesday, October 28, 2015

Vì sao bóng đèn của hãng Philips luôn được mọi người tin dùng?

Sự phát triển mạnh mẽ của hãng bóng đèn Philips ở Việt Nam cũng như trên thế giới, các sản phẩm của hãng góp phần không nhỏ vào thành tích chung tiết kiệm năng lượng, do vậy bóng đèn Philips trở nên quá quen thuộc với mọi người và đã khẳng định được thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng.

Bóng đèn Philips được mọi người ưu chuộng vì những ưu điểm sau:

+ Tính năng nổi bật của bóng đèn Philips:  Nói về các tính năng của bóng đèn Philips, không thể không kể đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống khác. Hơn nữa, dòng ánh sáng mà Philips mang lại trong từng sản phẩm luôn được cân nhắc kỹ trong khâu chế tạo sao cho tạo cảm giác êm dịu cho mắt người tiêu dùng, không gây chóa. An toàn và thân thiện với môi trường cũng là một trong các đặc tính nổi trội của bóng đèn Philips. Được chế tạo từ các nguyên vật sạch, không độc hại, bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm bóng đèn Philips mà không lo các hậu quả như sử dụng các loại bóng không đạt chất lượng trên thị trường.

Theo thông số tiêu thụ hiện nay, còn một số bộ phận không nhỏ người tiêu dùng vẫn chưa đổi mới quy cách chiếu sáng, vẫn còn sử dụng bóng đèn truyền thống. Qua đó, để đánh mạnh vào thị trường này, Philips đã t ra dòng sản phẩm bóng đèn chiếu sáng có thiết kế và kiểu dáng gần giống với loại đèn sợi đốt truyền thống. Dòng sản phẩm này cũng sử dụng loại ánh sáng tương đương với ánh sáng mà người dùng đã quen sử dụng nên được người tiêu dùng ủng hộ và tiêu thụ rộng. Một trong những điểm mới của dòng sản phẩm này là thiết kế ánh sáng chiếu theo nhiều hướng, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sử dụng, khác hẳn với loại bóng truyền thống là chỉ tập trung ánh sáng vào một vùng nhất định.


Bóng đèn tiết kiệm điện của hãng Philips

+ Tiết kiệm năng lượng và chi phí: Có rất nhiều người do chưa tìm hiểu về sản phẩm bóng đèn Philips nên khi mua bóng đèn Philips cũng đã ngần ngại vì giá thành của sản phẩm khá cao. Nhưng đừng lo lắng, các bạn sẽ cảm thấy thích khi biết rằng sản phẩm bóng đèn Philips có thể tiết kiệm điện tới 85% lượng điện năng hao phí, tuổi thọ lên tới 30.000 giờ.Bóng có thể phát ra độ sáng 470 lumen và cho ra nhiệt độ màu trắng ấm (2700k), với sự tiết kiệm này, các bạn sẽ giảm thiểu nhiều chi phí trong việc sử dụng cũng như thay thế, giảm thiểu việc tiêu tiền vào những rắc rối phát sinh do hư hỏng quá nhanh như các loại bóng truyền thống



0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top