Tuesday, November 10, 2015

Bóng đèn cao áp 400W Osram dùng cho sân bóng đá

Osram là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu của Đức. Các sản phẩm bóng đèn Osram dùng cho  chiếu sáng dân dụng tại Việt Nam bao gồm các loại: đèn cao áp Osram, đèn compact huỳnh quang, đèn led Osram... đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người dùng Việt Nam.

Là thị trường có tính cạnh trạnh mạnh giữa các hãng bóng đèn chiếu sáng do vậy luôn đòi hỏi ở nhà sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, là một trong những công ty mới tiếp cận thị trường chiếu sáng Việt Nam nhưng Osram đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng với sản phẩm bóng đèn cao áp trong đó có bóng đèn cao áp 400W Osram dùng cho sân bóng đá đang được ưa chuộng hiện nay.
Bóng đèn cao áp 400W Osram
Cấu tạo của bóng đèn cao áp 400W Osram:
  -  Bóng đèn cao áp 400W Osram sử dụng kèm với chấn lưu BSH 400 OSRAM, tụ 32/45mF, Kích CD 7H OSRAM để đạt được độ sáng tốt nhất.
  -  Với thiết kế lạ mắt dạng thẳng bầu giữa giúp bóng không bị nóng trong quá trình hoạt động và luôn đem lại nguồn ánh sáng phù hợp nhất.
  -  Bóng đèn cao áp Osram sử dụng đuôi E40 và thiết kế vừa với các loại chóa trên thị trường giúp việc thay mới dễ dàng hơn.

Ưu điểm của bóng; 
  -  Bóng đèn cao áp 400W Osram được thiết kế trong suốt và chịu nhiệt tốt không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.
  -  Tuổi thọ lên đến 12000 giờ giúp đảm bảo kinh tế và tiết kiệm được chi phí thay thế lắp đặt mới.
  -  Bóng đèn cao áp Osram được sản xuất với những công nghệ mới nhất từ Đức nên luôn đạt được độ sáng tuyệt đối và thời gian sử dụng lâu nhất.

Thông số kĩ thuật:
+ Điện áp tiêu thụ 220V, công suất 400W, tuổi thọ bóng lên đến 12000h.
+ Quang thông 35000lm, hiệu suất phát quang 88lm/w, nhiệt độ màu 5500k.
+ Đường kính 62mm, chiều dài bóng 285mm, đui đèn E40 dễ dàng lắp đặt.
Sử dụng bóng đèn chiếu sáng của hãng Osram để bạn có được cảm giác an toàn hơn, tiết kiệm hơn, chế độ bảo hành thuận tiện. Hãng Osram luôn phấn đấu để trở thành một trong những hãng bóng đèn lớn nhất nước ta.

1 comments

  1. Chào bạn
    Thường những bóng đèn mình sử dụng ở các khu vực như banner quảng cáo, chiếu sáng hội chợ triễn lãm thì không có vấn đề gì. Nhưng nếu sử dụng ở những nơi như nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp với nguồn điện có sử dụng các loại máy mooc công suất lớn thì 1 thời gian bóng đèn có hiện tượng đen toàn bóng.
    Với kinh nghiệm của bạn, không biết có biện pháp nào khắc phục không?
    Cảm ơn bạn.
    Tags: đèn cao áp 400W

    ReplyDelete

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top