Monday, November 2, 2015

Các loại kích đèn cao áp Philips

Hãng Philips cho ra đời các loại bóng cao áp chiếu sáng chất lượng nhưng đi kèm theo đó là các bộ phụ kiện để giúp cho bóng có tuổi thọ lâu, chiếu sáng ổn định không nhấp nháy, chiếu sáng nhanh sau khi bật…các bộ phụ kiện cho bóng đèn cao áp là chấn lưu, tụ, kích, chóa đèn loại nào cũng quan trọng nhưng chúng ta cùng tìm tìm hiểu thêm về phụ kiện kích điện cho bóng đèn cao áp.

Kích là bộ phụ kiện quan trọng giúp bộ đèn có thể khởi động trong thời gian ngắn. Tuy là bộ phận nhỏ của bộ phận đèn cao áp nhưng kích đèn đóng vai trò rất quan trọng.

Hình ảnh kích điện của hãng Philips
Kích đèn cao áp Philips có nhiều loại công suất khác nhau, nên dễ cho người sử dụng lựa chọn.
Kích đèn cao áp SN 58 sử dụng cho các loại đèn cao áp Philips có công suất từ 70W – 400W. Kích đèn SN 58 dành cho bộ đèn cao áp Sodium Philips, ánh sáng vàng. Có thể sử dụng cho các loại bóng đèn cao áp sodium bóng thẳng hoặc bóng bầu. Bên cạnh đó kích đèn cao áp SN 58 Philips còn sử dụng cho bóng đèn cao áp 100W, 150W Metal Halide.

Kích đèn cao áp SN 56 sử dụng cho bộ đèn cao áp 1000W Philips. Kích SN 56 được sản xuất dành riêng cho loại bóng đèn cao áp có công suất 1000W thuộc dòng Sodium khí Natri.

Kích đèn cao áp SN 57 được dùng kích điện cho các loại bóng đèn cao áp Metal Halide có công suất 70W.

Kích đèn cao áp SI 51 sản phẩm chuyên dụng cho các loại đèn cao áp Metal công suất 250W, 400W Metal ánh sáng trắng. Kích SI 51 dành chung cho các loại bóng bầu và bóng thẳng. Đối với bộ đèn cao áp Philips 1000W Metal bạn dùng kích đèn SI 52.

Vai trò của kích đèn cao áp Philips

Kích đèn cao áp Philips có vai trò mồi và nâng cao hệ số công suất của bóng giúp đèn cao áp phát sáng một cách nhanh nhất. Đóng một vai trò quan trọng giúp bộ đèn cao áp Philips được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống con người. Ánh sáng đường phố, nhà xưởng, nhà máy... đều không thể thiếu ánh sáng của bóng đèn cao áp Philips.



Philips là thương hiệu bóng đèn chiếu sáng lớn ở nước ta cung cấp giải pháp chiếu sáng hợp lý nhất, tiết kiệm nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng sử dụng bóng đèn của hãng có quyền yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành. Hãy đến với Philips để có một giải pháp chiếu sáng hiệu quả.

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top