Monday, November 2, 2015

Cách bố trí đèn trong các phòng

Trong một ngôi nhà mỗi phòng đều có các chức năng, mang những đặc điểm riêng của mình do vậy việc bố trí đèn cho các phòng rất quan trọng giúp ngôi nhà của bạn có không gian hài hòa, tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi bước vào ngôi nhà thân yêu của mình.

Bố trí đèn cho phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà vì nó là nơi diễn ra  các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài đối với chủ nhà, còn là không gian quây quần của các thành viên trong gia đình. Vì vậy bạn nên chọn một phong cách ấm cúng tạo cảm giác thân mật dễ chịu hơn.

Bạn có thể bố trí đèn trong phòng khách bằng các loại đèn trang trí của hãng Philips, như đèn chùm, đèn thả, xung quanh bố trí thêm các loại đèn downlight âm trần sẽ tạo cho bạn một không gian ánh sáng thật dễ chịu.
Cách bố trí đèn trong phòng khách cần phù hợp với phong thủy điều này sẽ mang may mắn đến với gia đình bạn.


Bố trí đèn cho phòng ngủ

Đèn phòng ngủ cũng rất được các chủ nhà quan tâm, vì cách bố trí và chọn lựa các loại đèn phù hợp sẽ giúp các thành viên trong gia đình có được giấc ngủ ngon giấc qua một ngày hoạt động mệt mỏi. Bố trí đèn phòng ngủ cần lựa chọn số lượng đèn phù hợp. Nên chọn số lượng bóng là 6 để mang lại may mắn cho chủ nhà.


Bố trí đèn cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi nấu nướng nên có cảm giác không khí nóng bức, không nên chọn loại đèn màu vàng vì nó sẽ tạo thêm cảm giác nặng nề, mệt mỏi. Nên chọn các loại đèn có ánh sáng trắng để tạo sự tươi mát, sức sống cho phòng bếp.


Nên chọn những loại đèn downlight âm trần, đèn ngủ trang trí để thắp sáng phòng. Lưu ý khi lắp đèn không nên sử dụng các loại đèn thả trần treo ở phía trên đầu giường sẽ khiến giấc ngủ bị chập chờn, tạo cảm giác mệt mỏi lo lắng.

Theo phong thủy bạn không nên chọn các loại đèn có hình con vật, nó sẽ tạo sát khí lấn áp khí trường trong phòng gây nên cảm giác bất an, nặng nề.

Bố trí đèn cho phòng đọc sách

Phòng đọc sách bạn nên chọn loại đèn màu trắng hoặc vàng số lượng từ 1 đến 6 bóng tùy theo diện tích phòng. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng đèn thả màu xanh để tạo thêm vận thế văn chương, dễ tập trung suy nghĩ và sáng tạo.          

Hy vọng với các loại đèn của hãng Philips giúp ngôi nhà của bạn có được không không gian kiến trúc thoải mái, nhiều may mắn đến với ngôi nhà của mình.



0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top