Monday, November 2, 2015

Cách chọn đèn Led tiết kiệm điện

Ngày nay nhu cầu sử dụng bóng đèn Led tiết kiệm điện ngày càng nhiều để chiếu sáng, để trang trí, để sản xuất… với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn bóng đèn Led tiết kiệm điện.

Bóng đèn Led tiết kiệm điện được sử dụng rộng rãi nên người sử dụng nên tìm hiểu trước để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, gây thiệt hại về kinh tế và không an toàn.
Trước tiên ta phải chọn lựa nhà sản xuất uy tín chất lượng như hãng Philips, Paragon, Osram, Điện quang… khi mua bóng đèn Led tiết kiệm điện bạn cần chọn ra các nhà sản xuất uy tín trên thị trường và lựa chọn nhà phân phối các loại Led nào trên thị trường có uy tín để được nhân viên tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Khi chọn được bóng đèn led tiết kiệm điện nên kiểm tra mẫu mã bao bì đóng gói, nơi sản xuất và các chế độ bảo dưỡng, bảo hành của sản phẩm.


Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn Led tiết kiệm điện: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bóng đèn Led vì vậy để lựa được bóng đèn Led tiết kiệm điện chúng ta nên tìm hiểu các thông số kỹ thuật để chọn ra sản phẩm phù hợp với dự án. Các thông tin về thông số kỹ thuật mà chúng ta cần biết như sau: Công suất của đèn ( Power –W), điện áp mà bóng đèn Led có thể hoạt động tốt ( Voltage), Cường độ phát sáng ( Luminous – lm), Nhiệt độ màu (K), nhiệt độ màu chuẩn của bóng đèn Led thay đổi từ ánh sáng ấm đến ánh sáng trắng từ ( 2700K – 6000K). Ngoài ra còn chú ý đến loại đèn chiếu rọi có góc chiếu từ 25 – 45 độ, và đèn chiếu sáng có góc từ 90 – 150 độ, giúp chiếu sáng được hết không gian.

Phân biệt bóng đèn Led tiết kiệm điện kém chất lượng: Trên thị trường xuất hiện nhiều loại Trung Quốc nhái bóng đèn Led tiết kiệm điện kém chất lượng. Vì vậy khi lựa chọn khách hàng nên dựa vào số lượng chíp Led gắn trên mạch điện với công suất từ 0,5W đến 2W để so sánh với công suất chiếu sáng của bóng đèn. Kết quả đưa ra tổng công suất của Chip Led ngang ngửa với công suất bóng đèn thì đó là đèn chất lượng tốt. Để chắc chắn bạn nên chọn bóng đèn Led Philips, đây là hãng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Và nên xem xét kỹ bao bì xuất xứ khi mua.


Hình ảnh bóng đèn Led tiết kiệm điện của hãng Philips

Cách bảo quản khi sử dụng bóng đèn Led tiết kiệm điện: Để sử dụng và bảo quản bóng đèn Led tiết kiệm điện lâu dài bạn nên lau chùi theo định kỳ khoảng 3 tháng để đèn có thể phát quang và tỏa nhiệt tốt hơn. Thực hiện đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không nên dùng loại đèn Led tiết kiệm điện trong nhà để chiếu sáng ngoài trời làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ chiếu sáng của bóng đèn.

Với những cách chọn bóng đèn Led tiết kiệm điện như trên chắc chắn sẽ giúp quý khách mua được sản phẩm tốt, tránh được những rủi ro mang lại, công nghệ đèn Led chắc chắn sẽ thay thế đèn sợi đốt, huỳnh quang trong tươi lai.



2 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top