Sunday, November 22, 2015

Đèn cao áp Philips chiếu sáng sân bóng đá nhân tạo

Ngoài chất lượng sân cỏ tốt, giá cả hợp lý, chế độ phục vụ người chơi tốt thì còn một yếu tố nữa quyết định sân chơi đó có nhiều người chơi không đó là hệ thống đèn chiếu sáng trong sân cỏ nhân tạo. Đèn chiếu sáng cho sân chơi có vai trò rất quan trọng nhờ hệ thống chiếu sáng mà các hoạt động của cầu thủ trên sân diễn ra chính xác còn tạo điều kiện thuận lợi cho cổ động viên theo dõi trận đấu. Nếu lựa chọn thiết bị chiếu sáng kém chất lượng thì có thể làm hỏng một trận bóng đá hoàn hảo. Đây là lý do khiến thiết bị chiếu sáng trong thể thao cần được đầu tư một cách nghiêm túc chất lượng. Vì vậy nên việc chọn bộ đèn cao áp 400W Philips chiếu sáng sân cỏ nhân tạo là giải pháp rất hợp lý.
                      Hình ảnh sân bóng đá nhân tạo
Đèn cao áp 400W Philips có thiết kế gọn nhẹ, kết cấu phù hợp với không gian, môi trường chiếu sáng trong sân bóng đáp ứng được các yêu cầu chiếu sáng tốt nhất, mang đến sự hài lòng, tin cậy chiếu sáng sân cỏ nhân tạo. Đèn đạt hiệu suất cao hơn khi gắn kết hợp với bộ đèn pha Philips và các phụ kiện đi kèm.

Hệ thống đèn 400W Philips gồm có: bộ vỏ đèn pha cao áp, bóng đèn cao áp, chấn lưu, kích tụ có nhiều loại công suất khác nhau để các chủ đầu tư lựa chọn.
Hệ thống chiếu sáng sân cỏ nhân tạo thường được sử dụng loại bóng đèn cao áp 400W hoặc 1000W để đáp ứng đầy đủ yêu cầu chiếu sáng.

Các sản phẩm đèn cao áp Philips thông dụng hiện nay:

+ Bộ đèn cao áp 400W Metal Halide phát ra ánh sáng trắng. Dòng sản phẩm đèn cao áp Metal này rất phù hợp chiếu sáng sân cỏ nhân tạo đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì hiệu suất phát sáng cao, giá thành khá hợp lý.

+ Bộ đèn cao áp 400W Sodium còn gọi là bóng cao áp Natri có ánh sáng vàng. Bóng đèn công suất 250W, được kích sáng ở điện áp 3,5-5KV, điện áp duy trì > 100V. Đèn pha cao áp Sodium được ứng dụng nhiều vào làm đèn đường.

Số lượng bóng cần lắp cho sân cỏ nhân tạo:

Bố trí 12 đèn cho 1 sân bóng 5 người nếu chiếu sáng bằng bộ đèn cao áp 400W.
Bố trí 16 đèn cho 1 sân bóng 7 người nếu chiếu sáng bằng bộ đèn cao áp 400W.
Tùy vào mục đích sử dụng có thể tăng số lượng đèn để đáp ứng đủ ánh sáng tiêu chuẩn.
Đối với phụ kiện, dây cáp điện cần nắm được công suất sử dụng của sân là bao nhiêu để có phương án chọn dây điện cho phù hợp.

Để có được một hệ thống đèn chiếu sáng sân cỏ nhân tạo hoàn hảo cần chú ý:

Ánh sáng cần được bố trí đồng đều trong khu vực sân. Cần chú ý sắp xếp các cột đèn một cách hợp lý nhất, góc độ và chiều cao của cột đèn không được làm vướng tầm mắt, ảnh hưởng đến các cầu thủ. Chụp đèn phải được tính toán sao cho không chĩa vào mặt cầu thủ, gây mất phương hướng và ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu của cả đội bóng.

Hệ thống đèn cao áp sân cỏ nhân tạo  cần được bảo dưỡng thường xuyên định kỳ khoảng 3 tháng 1 lần. Việc vệ sinh, bảo dưỡng bóng thường xuyên sẽ làm tăng mức điện năng vận hành lên gần 30%. Để việc kinh doanh tốt các chủ đầu nên thay bóng khi hệ thống chiếu sáng đã dùng được 80% tuổi thọ.

Các chủ đầu tư cần tham khảo các tài liệu về bóng đèn cao áp trước khi mua để việc lựa chọn thiết bị  đèn cao áp  chiếu sáng phù hợp, chất lượng để tránh những rủi ro, vấn đề phát sinh gây tốn kém chi phí sau này.


2 comments

  1. Chào anh chi.
    Hiện tại cty mình có cấp các loại bóng đèn cao áp và đèn hàng hải. Đèn cao áp 400W, đèn cao áp 250W giá tốt.
    Tags: đèn cao áp 400W

    ReplyDelete
  2. Chào anh chi.
    Hiện tại cty mình có cấp các loại bóng đèn cao áp và đèn hàng hải. Đèn cao áp 400W, đèn cao áp 250W giá tốt.
    Tags: đèn cao áp 400W

    ReplyDelete

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top