Tuesday, November 3, 2015

Đèn Led tiết kiệm năng lượng sự lựa chọn của mọi nhà

Đèn Led được nhiều người biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại đèn thông thường trước đây, chính vì vậy mà giá của đèn Led đắt hơn so với sản phẩm cùng loại nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng. Những người tiêu dùng thông minh là những người có tầm nhìn sâu và rộng nên đối với đèn Led cũng không phải là một ngoại lệ vì lợi ích lâu dài mà đèn Led mang lại và một phần nữa an toàn, lợi ích sức khỏe đối với người sử dụng.


 Sau đây là những lý do để người dùng chọn đèn Led sử dụng

+ Hiệu quả kinh tế

Đèn Led tiêu thụ ít điện năng do năng lượng sử dụng cho đèn chỉ dùng cho việc phát sáng chứ không tiêu hao cho việc sinh ra nhiệt. Theo các nghiên cứu thì đèn Led tiết kiệm từ 80-90% lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn sợi đốt và từ 50-60% so với đèn huỳnh quang, compact. Đây cũng chính là đặc điểm vượt trội và khác biệt nhất của đèn Led đem lại cho người sử dung.

+  Đèn Led ít sinh nhiệt

Lượng nhiệt mà đèn tỏa ra là không đáng kể, đèn Led có nhiệt độ làm việc thấp hơn đèn huỳnh quang từ 13 - 250 độ C. Do cấu trúc của đèn không có dây tóc ở giữa nên đèn phát sáng không theo nguyên tắc đốt nóng dây hợp kim mà chỉ dùng công nghệ Led với các tấm điện cực trái ngược. Ngoài ra đèn có thêm hệ thống tản nhiệt vô cùng độc đáo giúp giảm lượng nhiệt sinh ra còn trong thời tiết nóng như mùa hè thì hệ thống này sẽ điều hòa không khí đồng thời giúp đèn hoạt động tốt hơn.

+ Nguồn ánh sáng đẹp

Đèn Led có dải nhiệt độ màu dao động từ 3500K đến 6500K phù hợp với mọi không gian từ gia đình tới cơ quan, xí nghiệp…nên đèn cho ra nguồn ánh sáng đẹp và đều màu không gây cảm giác chói lóa khi phải ngồi dưới đèn lâu.

+ An toàn

Đèn Led sử dụng dòng điện một chiều nên rất an toàn nhất là với trẻ nhỏ. Các gia đình có trẻ nhỏ thì tốt nhất là nên sử dụng đèn này. Ngoài ra đèn còn thân thiện với môi trường. Công nghệ Led không chứa các chất độc hại: chì, thủy ngân…giảm thiểu mức độ nguy hiểm khi chẳng may đèn bị vỡ. Vì thế đèn Led đã được mệnh danh là “nguồn ánh sáng xanh” có lợi và có tiềm năng phát triển.

+ Hiệu quả năng lượng tiết kiệm đến 70%. Độ suy giảm quang thông của đèn Led là sau 50000 giờ chiếu sáng, hơn rất nhiều so với đèn compact

Qua đó chúng ta có thể thấy rõ hơn hiệu quả cũng như chất lượng mà đèn Led mang lại với những tính năng vượt trội. Ngay hôm nay hãy bắt đầu sử dụng đèn Led bạn nhé!

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top