Friday, November 6, 2015

Philips thương hiệu chiếu sáng hàng đầu Việt Nam

Ngày nay tốc độ phát triển kinh tế nhanh khiến con người bận rộn với công việc cả ngày, thời gian buổi tối là lúc để tham gia các hoạt động thể thao sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy, sân vận động, sân bóng, sân Tennis, trung tâm thể thao mở ra càng nhiều và hoạt động vào đêm vì vậy nhu cầu chiếu sáng phục vụ cho hoạt động vui chơi của con người. Bóng đèn cao áp của hãng Philips có nhiều tính năng nổi bật phù hợp với không gian hoạt động của các khu vui chơi thể thao, giải trí, đáp ứng được nhu cầu của người chơi và người đầu tư.


Bóng đèn Philips chiếu sáng sân Tennis



Bóng đèn cao áp Philips có hiệu suất phát quang tốt tiết kiệm điện, ưu điểm nổi bật để được lựa chọn dành cho các công trình chiếu sáng lớn. 

Bóng đèn có độ sáng cao

Philips mang đến dòng sản phẩm bóng đèn cao áp giúp ích cho các nhà thầu xây dựng có được giải pháp chiếu sáng tốt hơn, ít tốn kém chi phí nhờ vào các đặc tính nổi bật của bóng.
Độ quang thông, độ sáng của bóng đèn cao áp Philips luôn được đảm bảo trong quá trình sử dụng, sau 2000 giờ, chỉ giảm 5% độ sáng của bóng.
Bóng đèn cao áp Philips được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt bảo đảm chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn. Tuổi thọ của bóng đèn cao áp Philips lên đến 28.000 giờ, ánh sáng phát ra rộng cung cấp đủ độ sáng cho một không gian rộng lớn.. Bóng đèn cao áp Philips có thể khởi động được ở điện áp dưới 540V mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng.

Tiện lợi và sử dụng lâu dài

Sử dụng bóng đèn cao áp Philips giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn trong hệ thống chiếu sáng nhờ vào các đặc tính nổi bật của bóng.
Kết cấu gọn nhẹ, đèn cao áp Philips  có khả năng chống rung sốc cao khó có khả năng xảy ra các khả năng như vỡ bóng hoặc cháy khi có sự va chạm mạnh vì một lý do vô tình nào đó. Khu vực có điện áp thấp vẫn có khả năng duy trì độ sáng của đèn, không ảnh hưởng đến các cuộc vui chơi của mọi người. Các chi phí như bảo trì, thay thế bóng sẽ được rút giảm hết mức nhờ vào tuổi thọ bền lâu của bóng đèn cao áp Philips. So với các hãng đèn khác, đèn cao áp Philips có thể tiết kiệm được 60% lượng tiêu hao điện năng.

Hãng Philips luôn đặt mục tiêu đưa lợi ích của người dùng lên hàng đầu nên không những bóng đèn cao áp Philips được sử dụng nhiều mà các loại đèn dân dụng khác của hãng cũng được sử dụng rộng rãi khắp cả nước, do đó niềm tin của khách hàng là rất quan trọng và bóng đèn của hãng Philips luôn đứng đầu trong ngành chiếu sáng nước ta.

0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top