Friday, November 27, 2015

Tác dụng của tụ điện trong bóng đèn cao áp

Có rất nhiều người khi sử dụng bóng đèn cao áp thấy bóng đèn sáng đều, ổn định là yên tâm và thường không chú ý đến lý do tại sao bóng đèn lại sáng được như vậy? Như chúng ta đã biết, bóng đèn cao áp sử dụng công suất rất là lớn để có thể chiếu sáng cho một khu vực rộng, do vậy để bóng có thể phát huy hết khả năng chiếu sáng thì phải có các phụ kiện đi kèm như chấn lưu, tụ, kích…Mỗi phụ kiện đều có tác dụng riêng để hỗ trợ cho bóng cao áp đạt đến chất lượng tốt nhất. Qua bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người hiểu thêm về một trong những phụ kiện giúp bóng đèn cao áp chạy ổn định, phát huy khả năng chiếu sáng của nó đó chính là tụ điện và tác dụng của tụ điện đối với bóng đèn cao áp.

Hình ảnh tụ Aerovox
Tụ Aerovox giải pháp ổn định điện cho bóng đèn cao áp
Hiện nay, bóng đèn cao áp được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, giải trí hay các công trình công cộng. Các nhà máy sản xuất, những sân chơi thể thao... đều sử dụng loại bóng đèn cao áp này vì nó có khả năng chiếu sáng rộng và hoạt động được trong nhiều loại môi trường khắc nhiệt. Tuy nhiên, bóng cũng thường gặp phải những vấn đề khi chiếu sáng đó là đèn chiếu sáng nhấp nháy không ổn định, dòng điện chạy vào lúc mạnh, lúc yếu gây giảm tuổi thọ của bóng đèn và nó không sáng ngay khi bật lên. Tại sao lại xảy ra vấn đề như vậy? Tất cả là do bóng đèn cao áp đó chưa sử dụng phụ kiện đi kèm là tụ điện.
Vì vậy, để khắc phục được những vấn đề trên thì chủ đầu tư chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để lắp một bộ tụ điện Aerovox cho bóng đèn cao áp, thay vì mất một khoản tiền lớn về việc thay bóng đèn mới.
Vậy tính năng nổi bật của tụ điện cho bóng đèn cao áp là gì?
Giúp bù điện cho bộ điện ánh sáng ổn định, ít ảnh hưởng do điện cao hay thấp.Giúp bóng đèn có tuổi thọ cao hơn khi sử dụng tụ bù.
Giúp ánh sáng đạt hết công xuất khi bật ( không có tụ bù thì khi bật đèn khoảng 5-7 phút khi bật đèn thì sẽ sáng hết công xuất ).
Bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt khi bóng đèn cao áp sử dụng tụ điện và hiệu quả của nó đem lại.
Tụ Aerovox tốt cho bóng đèn cao áp


+ Ưu điểm của tụ đối với bóng đèn cao áp: công suất nhỏ, dễ bảo dưỡng và vận hành, có thể thay đổi công suất của tụ tùy theo công suất bóng đèn, sử dụng tụ điện thì giá thành giảm mà lại đảm bảo ổn định cho bóng đèn, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư mà mang lại hiệu quả rõ rệt.
+ Nhược điểm của tụ: Tụ có tuổi thọ giới hạn chạy sau nhiều năm phải thay thế. Tụ điện khi lắp đặt liên quan đến điện áp do vậy khi lắp đặt cần phải chú ý tìm hiểu thông tin lắp đặt để tránh nguy hiểm cho nhân viên lắp đặt. Sử dụng tụ ở những bóng có công suất vừa phải không vượt quá định mức cho phép của tụ.
Tụ điện là một phụ kiện rất bé nhỏ trong hệ thống chiếu sáng nhưng nó lại có tác dụng rất lớn đối với bóng đèn và tiết kiệm một khoản nhỏ cho chủ đầu tư, do đó bạn cũng không nên bỏ qua những phụ kiện nhỏ này.
Hãy liên hệ và truy cập vào địa chỉ ibuylighting.blogspot.com để đặt hàng ngay hôm nay với các sản phẩm bóng đèn cao áp, tụ điện, tụ Aerovox chính hãng, với những sản phẩm tốt nhất mang lai sự hài lòng cho bạn.

3 comments

  1. Chào anh/chị

    Mình cung cấp các loại bóng đèn cao áp và đang trên đà phát triển về bộ đèn chiếu sáng cho tàu cá các loại.
    Mình hy vọng được hợp tác với anh/chị về các lĩnh vực bóng đèn, tăng phô và tụ điện tàu cá
    Tags: đèn đánh bắt cá

    ReplyDelete
  2. Chào anh/chị

    Mình cung cấp các loại bóng đèn cao áp và đang trên đà phát triển về bộ đèn chiếu sáng cho tàu cá các loại.
    Mình hy vọng được hợp tác với anh/chị về các lĩnh vực bóng đèn, tăng phô và tụ điện tàu cá
    Tags: đèn đánh bắt cá

    ReplyDelete
  3. Cám ơn bạn đã chia sẻ cho Kim Hưng Phú biết thêm về các sản phẩm thiết bị điện hữu ích này.

    ReplyDelete

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top