Tuesday, November 3, 2015

Tại sao nên dùng sản phẩm đèn Led Philips ?

Ngày nay đèn Led Philips được đánh giá sự lựa chọn tốt nhất để thay thế các loại đèn pha công suất cao lợi thế vượt trội hơn hẳn về tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, ánh sáng thân thiện không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Hãng Philips đã áp dụng công nghệ mới vào các sản phẩm của mình, tạo cho các sản phẩm có tính năng hơn hẳn các bóng đèn truyền thống khác, giúp khách hàng yên tâm về lựa chọn của mình. Bóng đèn của hãng Philips được áp dụng công nghệ chip Led tiên tiến nhất do các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá đó là đèn Led Philips, một sản phẩm mới nhất hiện nay.

Đặc điểm nhận dạng đèn Led Philips

Bóng đèn Led Philips đã áp dụng công nghệ chíp Led tiên tiến có hiệu suất phát quang mạnh 100 lm/w từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Bóng đèn được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn IP 65 công nghệ cao để sử dụng ngoài trời, có khả năng chịu môi trường khắc nghiệt, thời gian bảo hành 2 năm.
Thân đèn được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc tạo sự chắc chắn cho bộ đèn, đảm bảo an toàn khi sử dụng điện.


Đèn pha Led Philips
Ứng dụng của đèn Led Philips trong cuộc sống

Chúng ta thường thấy đèn Led được áp dụng trong việc chiếu sáng cho các công trình xây dựng hay các khu công nghệ cao. Ngoài ra, còn được sử dụng ở các nơi chiếu sáng khu vực rộng, chiếu sáng hội trường, pha đèn sáng, khu vui chơi công cộng, sân bóng mini, sân tennis...


Tại sao nên mua sản phẩm đèn Led Philips

Đèn Led Philips áp dụng công nghệ chíp Led tiên tiến giúp đèn có tuổi thọ cao, ổn định phát sáng trong thời gian dài.

Trải qua dây chuyền sản xuất công nghệ cao hiện đại đạt được các tiêu chuẩn thông số, kĩ thuật cao.

 Hãng Philips có trang bị bộ phận hỗ trợ kĩ thuật, kinh doanh hoạt động liên tục để có thể giúp đỡ khách hàng hiểu thêm, cách sử dụng an toàn và sử dụng hết chức năng về sản phẩm.

Hãng Philips luôn giải quyết các trục trặc cũng như tư vấn thông tin, thiết kế xây dựng hệ thống chiếu sáng cho mọi người có nhu cầu. Đồng thời chế độ bảo hành, đổi trả các sản phẩm bị lỗi rất nhanh gọn tại các cửa hàng ủy nhiệm của hãng Philips.

Hãng Philips luôn đặt tiêu chí đem sản phẩm đèn Led Philips lên hàng đầu : Chính hãng - Cao cấp - Ánh sáng tốt nên được rất nhiều người ở nước ta cũng như trên thế giới tin dùng.



0 comments

 
Copyright © 2015 Chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc
AmalinkComments RSS Back to top